Đồng Phú mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống mua bán người

Thứ hai - 31/07/2023 09:10 564
(CTTĐTBP) - Ngày 30/7, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày toàn dân phòng chống mua bán người và Ngày thế giới phòng chống mua bán người (30/7).
 
Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn huyện tham gia lễ mít tinh
 
Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Đồng Phú nhấn mạnh: Những năm gần đây, lợi dụng chính sách mở cửa hội nhập, thông thoáng trong xuất cảnh, nhất là sự nhẹ dạ cả tin, mất cảnh giác của người dân, tội phạm mua bán người diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn tinh vi. Chúng câu kết, hình thành các đường dây đưa người ra nước ngoài, bán vào các động mại dâm, cưỡng ép kết hôn, hoặc lao động cưỡng bức… gây nhiều bức xúc trong xã hội. Đồng Phú là huyện đang trên đà phát triển, lực lượng lao động nhiều, số người là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm tỷ lệ lớn, trình độ dân trí chưa đồng đều…, là những yếu tố tiềm ẩn nguy cơ tội phạm mua bán người hoạt động.
 
Mít tinh kêu gọi người dân tích cực hưởng ứng Ngày phòng chống mua bán người
 
Với chủ đề “phòng chống mua bán người - cần sự chung tay của toàn xã hội”, lãnh đạo huyện kêu gọi các cấp, ngành và toàn thể nhân dân nêu cao tinh thần cảnh giác, tự bảo vệ mình và người thân trước phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm này; tự giác, tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm mua bán người.

Ngay sau buổi lễ, lực lượng khối đông đã diễu hành trên trục đường ĐT 741 để kêu gọi người dân tích cực hưởng ứng Ngày phòng chống mua bán người năm 2023./.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập837
  • Hôm nay404,319
  • Tháng hiện tại6,127,801
  • Tổng lượt truy cập392,670,854
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây