Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2023

Thứ sáu - 28/04/2023 11:05 16615
(CTTĐTBP) - Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Ban tổ chức Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam (VDA) 2023 vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố giới thiệu và đề cử cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị chuyển đổi số xuất sắc để hội đồng Giải thưởng đánh giá, bình chọn.
screenshot 1682665245
Trang thông tin Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2023 có địa chỉ truy cập tại: https://vda.com.vn
Theo đó, đối tượng tham gia giải thưởng là cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp được thành lập tại Việt Nam hoặc có đại diện pháp nhân tại Việt Nam, cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài có thẻ thường trú tại Việt Nam triển khai hoạt động chuyển đổi số, nghiên cứu, phát triển, phổ biến, ứng dụng, sản xuất, kinh doanh tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, có đóng góp cho công cuộc chuyển đổi số của Việt Nam.

Giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam nhằm tôn vinh, trao tặng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc và đổi mới trong việc cung cấp và sử dụng về hoạt động chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam, phát triển kinh tế số, thực hiện thành công Đề án "Đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông” và hội nhập quốc tế thành công. Đây cũng là sân chơi cho các đơn vị, cá nhân tại Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng công nghệ số. Đồng thời, công nhận xứng đáng công sức của các tổ chức, cá nhân đóng góp vào thành tựu kỹ thuật số, nâng cao hình ảnh quảng bá doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng, phát triển mạng lưới của doanh nghiệp và kết nối với các nhà lãnh đạo kinh doanh có ảnh hưởng khác. Bên cạnh đó, giúp cải thiện mô hình phát triển, thúc đẩy tinh thần làm việc cống hiến của tổ chức, cá nhân và khuyến khích đổi mới sáng tạo.

5 hạng mục giải thưởng

Hạng mục 1: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu. Trao cho tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông sở hữu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu, hướng đến giải quyết các vấn đề, nhu cầu thực tiễn của cuộc sống.

Hạng mục 2: Doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp chuyển đổi số xuất sắc. Trao cho những doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực đã có quá trình ứng dụng công nghệ số để thay đổi mô hình quản lý, sản xuất, kinh doanh, chuyển đổi số thành công.

Hạng mục 3: Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc. Trao cho cơ quan nhà nước ở tất cả các cấp có quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ từ mô hình truyền thống sang môi trường quản lý, làm việc dựa trên nền tảng công nghệ số.

Hạng mục 4: Sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng. Trao cho tổ chức được thành lập tại Việt Nam; có đại diện pháp nhân tại Việt Nam hoặc cá nhân là người Việt; người nước ngoài có thẻ thường trú tại Việt Nam sở hữu giải pháp công nghệ số mang tới hiệu quả cao cho người thiệt thòi về năng lực, người có sức mua thấp, cho những hoạt động, sự kiện, phong trào có ý nghĩa xã hội cao, có tính nhân văn sâu sắc.

Hạng mục 5: Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài. Trao cho tổ chức nước ngoài có đại diện pháp nhân tại Việt Nam hoặc cá nhân nước ngoài có thẻ thường trú tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, sở hữu các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu, góp phần xây dựng chính phủ số, phát triển kinh tế số, xã hội số, giải quyết những vấn đề thực tiễn cấp bách tại Việt Nam.

Ban tổ chức nhận hồ sơ trực tuyến từ ngày 18/4/2023 đến ngày 30/6/2023 tại địa chỉ: https://vda.com.vn./.

Tác giả bài viết: Thanh Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,039
  • Hôm nay271,979
  • Tháng hiện tại10,572,486
  • Tổng lượt truy cập372,578,289
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây