Chi cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp

Thứ bảy - 30/12/2023 07:41 3069
(CTTĐTBP) - Ngày 29/12/2023, Chi cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp quý IV năm 2023.

Có hơn 60 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và các ngành nghề kinh doanh khác trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, huyện Đồng Phú thuộc quản lý của Chi Cục tham dự hội nghị. 
3
 Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú và các doanh nghiệp tham dự hội nghị
Tại hội nghị, các cán bộ, công chức thuộc Cục Thuế tỉnh, Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã triển khai, hướng dẫn đối với một số chính sách thuế mới. Cụ thể là chính sách thuế, hóa đơn đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu; Nghị định số 80/2023/NĐ-CP ngày 17/11/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu; triển khai, hướng dẫn thực hiện các văn bản chỉ đạo của Tổng Cục thuế và Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú về thực hiện quy định hóa đơn điện tử và quyết liệt triển khai hiệu quả việc lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu; triển khai hướng dẫn việc kê khai, quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân năm 2023.
        
Tiếp đó, lãnh đạo Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú đã đối thoại, giải đáp tháo gỡ những vướng mắc về khai thuế, nộp thuế, hoàn thuế, thực hiện hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu và các vấn đề khác liên quan đến quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân. Các ý kiến của doanh nghiệp đã được lãnh đạo, các bộ phận chuyên môn của Chi Cục thuế giải đáp trực tiếp tại hội nghị.

Việc phổ biến, cung cấp các nội dung, thông tin cũng như chia sẻ, tháo gỡ vướng mắc của Chi Cục thuế khu vực Đồng Xoài - Đồng Phú là kịp thời, thiết thực, bổ ích và là cơ sở để doanh nghiệp tuân thủ đúng quy định của pháp luật khi thực hiện quyền, nghĩa vụ thuế cho Nhà nước./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,529
  • Hôm nay125,194
  • Tháng hiện tại2,071,582
  • Tổng lượt truy cập388,614,635
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây