Lễ nghiệm thu, bàn giao hỗ trợ HTX

Thứ ba - 10/01/2023 15:53 857
Sáng ngày 09/01/2023 tại trụ sở HTX Nông nghiệp Bù Gia Mập (ấp Bù Lư, xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước), Trung tâm Các chương trình Kinh tế xã hội trực thuộc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam đã tổ chức Lễ nghiệm thu và bàn  giao các hạng mục hỗ trợ HTX.
Lễ nghiệm thu, bàn giao hỗ trợ HTX
Trong năm 2022, Trung tâm Các chương trình Kinh tế xã hội đã phối hợp với Liên minh HTX tỉnh Bình Phước thực hiện hỗ trợ cho HTX Nông nghiệp Bù Gia Mập theo nội dung “Xây dựng mô hình HTX khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp và phát triển kinh doanh ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” thuộc Chương trình Phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025. Đây là một trong những hoạt động của Liên minh HTX Việt Nam nhằm triển khai Thoả thuận hợp tác số 03/CTrPH - UBNDBP - LMHTXVN ngày 01/7/2022 giữa Liên minh HTX Việt Nam và UBND tỉnh Bình Phước.
Thành viên HTX nhận trực tiếp vật tư hỗ trợ
Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Hoàng Long - Giám đốc Trung tâm Các chương trình Kinh tế xã hội, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, Ông Hoàng Cử - Bí thư đảng uỷ xã Bù Gia Mập, ban lãnh đạo và toàn thể thành viên HTX Nông nghiệp Bù Gia Mập.
Thành viên HTX nhận quà tết của HTX
            Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hoàng Long - Giám đốc Trung tâm Các chương trình Kinh tế xã hội đã bàn giao cho bà Trần Thị Yến – Chủ tịch HĐQT HTX 40 tấn phân hữu cơ, phục vụ sản xuất điều theo tiêu chuẩn hữu cơ. Tất cả số vật tư hỗ trợ trên đã được HTX trao trực tiếp đến thành viên HTX. Cũng trong buổi Lễ trên, HTX Nông nghiệp Bù Gia Mập đã trao 188 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng) cho các thành viên nhân dịp năm mới. Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trần Thị Yến tỏ lòng vui mừng và cảm ơn sự hỗ trợ của Liên minh HTX Việt Nam và Liên minh HTX tỉnh Bình Phước, Bà hứa sẽ cùng bà con thành viên tiếp tục cố gắng, gắn bó, đoàn kết phát huy hiệu quả những nội dung hỗ trợ của các cấp chính quyền. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động bà con nông dân mà đặc biệt là các hộ đồng bào dân tộc tham gia vào HTX, Cùng phấn đấu sản xuất hạt điều theo tiêu chuẩn hữu cơ, đủ tiêu chuẩn và ký hợp đồng bao tiêu với các công ty xuất khẩu., nâng cao lợi ích cho thành viên. HTX Nông nghiệp Bù Gia Mập hiện có 245 thành viên, trong đó có  238 thành viên là người đồng bào dân tộc thiểu số./.
 

Nguồn tin: Đại Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,993
  • Hôm nay133,705
  • Tháng hiện tại9,739,637
  • Tổng lượt truy cập382,859,974
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây