Đoàn Liên minh HTX tỉnh An Giang học tập kinh nghiệm tại Bình Phước

Thứ ba - 21/02/2023 09:38 1072
Thực hiện Chương trình phối hợp giữa Liên minh HTX hai tỉnh Bình Phước và An Giang, trong 2 ngày 19/02/2023 và ngày 20/02/2023 ông Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh An Giang cùng với Đoàn học viên Lớp bồi dưỡng giám đốc HTX đã đến thăm và học tập kinh nghiệm tại tỉnh Bình Phước.
Tiếp và làm việc với Đoàn có bà Nguyễn Thanh Phương – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bình Phước cùng các đồng chí lãnh đạo phòng, ban.
Đoàn Liên minh HTX tỉnh An Giang học tập kinh nghiệm tại Bình Phước

Đoàn công tác Liên minh HTX tỉnh An Giang làm việc tại Liên minh HTX tỉnh Bình Phước
Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thanh Phương – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bình Phước đã thông tin đến đoàn An Giang tình hình phát triển kinh tế tập thể của tỉnh Bình Phước năm 2022 và chia sẻ một số nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế xã hội năm 2023. Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Bình Phước cũng đánh giá cao sự hợp tác, chia sẻ giữa Liên minh HTX 2 tỉnh Bình Phước và An Giang. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, Liên minh HTX 2 tỉnh tiếp tục phối hợp, gắn kết hơn nữa và là cầu nối các HTX của 2 tỉnh nhằm chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, chú trọng ứng dụng công nghệ cao, chuyển đổi số, xây dựng thương hiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại, kết nối, tiêu thụ sản phẩm, đặc sản đạt tiêu chuẩn cao giữa các HTX của 2 tỉnh Bình Phước và An Giang.

Liên minh 2 tỉnh chụp hình lưu niệm

Làm việc tại HTX Bom Bo

Làm việc tại Thành Phương
Dịp này, đoàn An Giang cũng đã đến thăm mô hình Hợp tác xã Sản xuất Nông Lâm nghiệp, Thương mại, Dịch vụ Bom Bo Bình Phước và Hợp tác xã Nông nghiệp Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ Thành Phương.
 

Nguồn tin: HỒNG QUÝ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,539
  • Hôm nay311,288
  • Tháng hiện tại9,272,060
  • Tổng lượt truy cập382,392,397
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây