Bình Phước ký kết biên bản ghi nhớ dự án “Ngôi trường Hy vọng Samsung”

Thứ tư - 27/09/2023 09:22 413

(CTTĐTBP) - Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai dự án “Ngôi trường Hy vọng Samsung” tại tỉnh Bình Phước giữa Tổ hợp Samsung Việt Nam, Tổ chức KFHI Hàn Quốc, Sở Ngoại vụ và UBND thành phố Đồng Xoài đã diễn ra chiều 26/9. Việc hợp tác triển khai nhằm nối dài chuỗi dự án “Ngôi trường Hy vọng Samsung”, mang tới cơ hội học tập, hoạt động ngoại khóa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ít có khả năng tiếp cận với chương trình ngoại khóa và phát triển toàn diện cho trẻ em khắp Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh dự lễ ký kết.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại lễ ký kết 

Dự án “Ngôi trường Hy vọng Samsung” tại Bình Phước sẽ được xây dựng tại xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài với trang thiết bị hiện đại, hệ thống đồng bộ, gồm: Khu lớp học, khu nhà đa năng, thư viện, sân bóng, nhà ăn cho từ 300 đến 500 học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ cấp tiểu học đến trung học cơ sở. Các em sẽ có cơ hội được đào tạo và phát triển các năng khiếu đặc thù như âm nhạc, mỹ thuật, tiếng Anh; trải nghiệm các khóa đào tạo định hướng nghề khác nhau phục vụ cho việc xác định nghề nghiệp tương lai; tham gia vào các hoạt động thể dục - thể thao,... Ngoài ra, các em còn được nâng cao nhận thức hơn về lĩnh vực thể chất, xã hội thông qua các chương trình đào tạo y tế, kiểm tra sức khỏe, hỗ trợ khám chữa bệnh cùng nhiều hoạt động bổ ích khác.

Năm 2023 đánh dấu hành trình 10 năm phát triển dự án “Ngôi trường Hy vọng Samsung” tại Việt Nam. Hành trình chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ Việt Nam được Samsung nối dài với chuỗi dự án tại một số tỉnh, thành mang lại cơ hội học tập và phát triển cho hơn 5.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: Trong những năm qua, mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa tỉnh Bình Phước và các đối tác Hàn Quốc ngày càng được củng cố và thắt chặt. Hai bên thường xuyên giữ mối quan hệ hữu nghị, tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh của nhau nhằm ký kết hợp tác, xúc tiến đầu tư, giao lưu hữu nghị và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Nghi thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai dự án “Ngôi trường Hy vọng Samsung” tại tỉnh Bình Phước
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền, lãnh đạo Tổ hợp Samsung Việt Nam, Tổ chức KFHI và các sở, ngành, UBND thành phố Đồng Xoài chụp hình lưu niệm

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cũng bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Tổ chức KFHI và Tổ hợp Samsung Việt Nam đã đồng hành cùng tỉnh kiến tạo nên một ngôi trường đầy hy vọng cho thế hệ trẻ. Dự án “Ngôi trường Hy vọng Samsung” là một trong những dự án trách nhiệm xã hội trọng điểm với sứ mệnh lan tỏa tri thức, góp phần mang lại cơ hội được sinh hoạt, học tập trong môi trường lành mạnh, năng động cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong hành trình chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ. Đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội mới trong hợp tác lâu dài của Samsung Việt Nam tại tỉnh Bình Phước.

Link: https://baobinhphuoc.com.vn/news/72/148963/binh-phuoc-ky-ket-bien-ban-ghi-nho-du-an-ngoi-truong-hy-vong-samsung

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,250
  • Hôm nay462,812
  • Tháng hiện tại6,186,294
  • Tổng lượt truy cập392,729,347
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây